0909 004 963
adac@adac.com.vn

Tư vấn Tài chính & Mua bán Doanh nghiệp

Đội ngũ chuyên gia đa lĩnh vực với kinh nghiệm chuyên sâu của ADAC hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất, xác định đúng và đạt được giá trị mong muốn trong suốt quá trình thực hiện giao dịch mua bán doanh nghiệp.
Môi trường kinh doanh hiện nay phải chịu nhiều áp lực đòi hỏi Doanh nghiệp đạt được kết quả kinh doanh cao hơn, bền vững hơn cho cổ đông, cho dù Doanh nghiệp cần phải mua, bán, tìm kiếm đối tác, huy động vốn hay tái cơ cấu chính mình. Với góc độ của các nhà đầu tư, ADAC giúp khách hàng không chỉ xác định được những thách thức trước mắt mà còn định vị những cơ hội trong tương lai để từ đó triển khai các thay đổi có tính chiến lược, giúp khách hàng thêm tự tin để đưa ra các quyết sách đúng thời điểm nhất.

Chúng tôi kết hợp kiến thức chuyên sâu về ngành, những công cụ phân tích ưu việt nhất với kinh nghiệm quốc tế và thực tiễn trong nước, giúp khách hàng đạt được mục tiêu một cách tối ưu nhất. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp khách hàng định hướng xuyên suốt quy trình phức tạp và rời rạc, sao cho khách hàng có thể giải quyết được mọi vấn đề phát sinh và đưa ra quyết định đúng đắn.

Và bởi vì chúng tôi là ADAC, chúng tôi cung cấp gói dịch vụ xuyên suốt từ giai đoạn xây dựng chiến lược cho tới triển khai và hoàn thành giao dịch. Chúng tôi đảm bảo ở mức độ chi tiết nhất về về chất lượng và độ tin cậy của công việc mình làm, không chỉ cho những thương vụ tiếp theo mà hơn hết là xây dựng một nền tảng bền vững.
Chia sẻ: