0909 004 963
adac@adac.com.vn

Dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp

Là một doanh nghiệp làm trong các lĩnh vực về kinh doanh, ngân hàng, hoặc các lĩnh vực khác,... Bạn mong muốn có thể quản lý nguồn tài chính của mình một cách hiệu quả và tốt nhất? Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp tốt nhất.

Tư vấn tài chính doanh nghiệp là gì?

Tư vấn tài chính doanh nghiệp là ngành nghề tư vấn cho những người có nhu cầu với các kế hoạch tài chính cụ thể. Những người đứng ra tư vấn tài chính cần đảm bảo có những kiến thức về lĩnh vực tài chính.

Vì sao nên cần đến dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp?

Ngày nay xã hội vô cùng phát triển, tư vấn tài chính là một trong các dịch vụ quan trọng và vô cùng cần thiết với doanh nghiệp. Một dịch vụ tư vấn tài chính chất lượng cần phải đáp ứng được các vấn đề về chuyên môn, nhân viên tư vấn tài chính phải có kinh nghiệm, kiến thức tốt trong lĩnh vực tài chính. Vì vậy dịch vụ tư vấn tài chính luôn được xã hội đánh giá cao, cũng như có mức thu nhập và thưởng xứng đáng.

ADAC Dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp uy tín giá tốt.

Bạn đang cần tìm dịch vụ tư vấn tài chính giá tốt, chuyên nghiệp tại TP.HCM? ADAC là một trong các công ty kiểm toán và thẩm định giá có uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kỹ năng sâu rộng. Chuyên môn cao về nhiều lĩnh vực và ngành nghề khách.

Vì sao nên chọn tư vấn tài chính tại ADAC?

Đến với dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp tại ADAC, khách hàng sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu kinh doanh. Chúng tôi chuyên hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng trong các vấn đề về:

  • Các chi phí hiện tại
  • Bảo hiểm, ngân hàng, tiết kiệm
  • Đầu tư và vay vốn
  • Tình trạng thuế
  • Mục tiêu tài chính trong thời gian tới
  • Rủi ro và một số thông tin khác
  • ..v..v...

Ưu điểm dịch vụ của chúng tôi:

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn và không ngừng hỗ trợ bạn. Khách hàng đã vô cùng hài lòng với các ưu điểm sau:

  • Cải tiến hoạt động để không ngừng tăng triển doanh thu và lợi nhuận.
  • Sắp xếp tổ chức hoạt động doanh nghiệp.
  • Khách hàng xây dựng và điều hành doanh nghiệp hiệu quả hơn.
  • Quản lý và kiểm soát chi phí,
  • Nhưng không ảnh hưởng đến sự thành công trong dài hạn của doanh nghiệp.
  • Quản lý rủi ro và tuân thủ các quy định của pháp luật.
  • Giúp khách hàng biến rủi ro thành cơ hội kinh doanh.


Dịch vụ tư vấn tài chính ADAC giúp khách hàng biến rủi ro thành cơ hội.

Một số khách hàng mà ADAC đã có cơ hội được hợp tác:

ADAC là công ty tư vấn tài chính lớn, chuyên nghiệp với 10 chi nhánh trong nước và 03 chi nhánh tại nước ngoài. Từ năm 2016 đến nay, công ty ADAC đã có cơ hội hợp tác độc quyền với các định chế tài chính lớn  tại khu vực Châu Á như:
- Ngân hàng Deutsche Bank AG – Chi nhánh Hong Kong và Công ty CP Chứng Khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC) chỉ định ADAC là đối tác liên doanh hợp tác phát triển các dịch vụ: mua bán, sát nhập doanh nghiệp, tìm hiểu khảo đánh giá soát xét tài chính, tái cấu trúc và định giá. Đánh giá rủi ro và tư vấn phát hành ra công chúng cho các khách hàng tổ chức thuộc mọi thành phần kinh tế khác nhau.
- Colliers International chỉ định hợp tác trong việc định giá tài sản, quản lý danh mục và thực hiện các nghiên cứu về dữ liệu bất động sản tại Việt Nam.
- Foo Kon Tan LLP (Chartered Accountants of Singapore belong to HLB International) hợp tác trong các dịch vụ kiểm toán và có đảm bảo, tư vấn thuê, thư ký công ty toán cũng như dịch vụ hướng dẫn các nhà đầu tư nước ngoài có nhu cầu đầu tư tại Việt Nam. Công ty tiếp tục phát triển ổn định với gần 80 kiểm toán viên chuyên nghiệp, 500 khách hàng cá nhân trong nước, ngoài nước,...

Quy trình về dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp của chúng tôi.

Quy trình tư vấn tài chính chuyên nghiệp tại ADAC gồm 07 bước sau:

  1. Gặp mặt khách hàng trực tiếp để nắm rõ nhu cầu, mong muốn của họ.
  2. Thu thập số liệu liên quan từ phía khách hàng ( khả năng tài chính, lĩnh vực đầu tư, tình trạng thuế,...)
  3. Từ đó, đưa ra những đánh giá về tình hình hiện tại của khách hàng.thảo luận định hướng đầu tư.
  4. Bắt tay vào việc nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các cơ hội đầu tư sinh lời.
  5. Theo dõi tình hình các xu hướng tài chính hiện tại và tương lai.
  6. Thông báo tình trạng dự báo đến các nhà đầu tư.
  7. Hỗ trợ các nhà đầu tư mở tài khoản cho mục đích thương mại đặc thù nếu có nhu cầu.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ cung cấp các thông tin hữu ích cho bạn về lĩnh vực tài chính. Tham khảo ngay hotline: 0909 004 963 hoặc (028) 37 433 886 để được tư vấn, hỗ trợ báo giá chính xác nhất bạn nhé!

Chia sẻ: